กลุ่มธุรกิจเวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชัน หรือ WDC ผู้นำเข้าวัสดุตกแต่งบ้าน กระเบื้องปูพื้นผนังและสุขภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ จัดงานเปิดตัวโชว์รูม สาขาที่ 6 สาขาเมืองพัทยา อย่างเป็นทางการ โดยนายบัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร WDC เผยว่า WDC ตอบโจทย์ลูกค้าในเรื่องของการบริการวัสดุตกแต่งบ้านมายาวนานถึง 15 ปี ในโอกาสเข้าสู่ปีที่ 16 จึงได้ขยายสาขาพัทยาขึ้นด้วยงบประมาณรวม 15 ล้านบาท เปิดเป็น WDC โชว์รูม สาขาพัทยา บนพื้นที่กว่า 500 ตร.ม. ริมถนนสุขุมวิท ก่อนถึงซอยชัยพฤกษ์ 1 เมืองพัทยาขาเข้าชลบุรี

ภายในตกแต่งและแบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็น 3 ส่วน คือ โซนกระเบื้อง โซนวัสดุทดแทนกระเบื้อง และโซนสุขภัณฑ์ โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น.-19.00 น.

นายบัณฑิต กล่าวอีกว่า ถึงแม้ขณะนี้เศรษฐกิจโดยรวมของประเทศอาจกระทบหลากหลายภาคส่วน ในส่วนของธุรกิจวัสดุก่อสร้างจะโดนผลกระทบก่อนธุรกิจตกแต่งภายใน จึงได้รับผลกระทบเล็กน้อย แต่เรามีลูกค้าโครงการก่อสร้างต่างๆ ที่ต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ธุรกิจยังเดินได้ แต่ต้องดูสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ด้วยว่าจะกินระยะเวลานานขนาดไหน ถ้าหากปัญหาจบได้เร็วทุกอย่างจะค่อย ๆ ดีขึ้น