นายบัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WDC

ดับบลิวดีซี – เจ้าแห่งผู้นำเทรนด์ด้านผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งพื้นและผนังที่สวย ดีไซน์ต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ ในฐานะ ผู้ผลิต – ผู้นำเข้า – ผู้ค่าส่ง และ การค้าปลีก ที่ทำการคัดสรรสินค้าคุณภาพและล้ำนำเทรนด์จากทุกมุมโลก ครอบคลุมทุกความต้องการของการตกแต่งพื้นและผนัง ตั้งแต่กระเบื้องปูพื้นและผนัง ทั้งพอร์ซเลนหรือเซรามิค ไม้ไวนิล ไม้ลามิเนต ไม้เอ็นจิเนียร์ ก๊อกน้ำ รวมถึง สุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำระดับไฮเอนด์ ภายใต้แบรนด์ดังนับสิบ โดยตลาดประเทศไทยมีอัตราการบริโภคกระเบื้องสวย ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก จาก 200 กว่า ประเทศทั่วโลก

WDC ก้าวล้ำนำเทรนด์กระแสโลกอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Big Slab Tiles” กระเบื้องทดแทนหินขนาดโอเวอร์ไซส์ ไร้รอยต่อ ขนาด 1.2 x 2.4 เมตร และ 1.6 x 3.2 เมตร ขนาดใหญ่ที่สุดในตลาดไทย มีคุณสมบัติแข็งแกร่งทนทานกว่าหินธรรมชาติที่อาจมีการสึกกร่อนจากธรรมชาติเอง อีกทั้ง ยังทนต่อสารเคมี ที่สำคัญสามารถทำเป็นลวดลายธรรมชาติได้ตามต้องการ ไม่ต้องง้อธรรมชาติ โดยนำเสนอลวดลายหินหรูหรา ทันสมัย เหมาะสำหรับดีไซเนอร์ยุคใหม่ที่ต้องการตกแต่งผลงานให้มีเอกลักษณ์ ตอบโจทย์รอยต่อกระเบื้องให้น้อยที่สุดในราคาที่จับต้องได้ พร้อมบริการติดตั้งจากช่างผู้เชี่ยวชาญ มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของนักออกแบบดีไซเนอร์เป็นหลัก กูรูการแต่งบ้านหลายท่านมักนำไปประยุกต์ใช้เป็นวัสดุปิดผิวอาคารภายนอก ประตูบันได รวมถึง ท็อปโต๊ะและเคาน์เตอร์ต่างๆ เนื่องจากรอยต่อน้อย ทำความสะอาดง่าย และติดตั้งได้รวดเร็ว

ดับบลิวดีซี เป็นผู้นำเข้ากระเบื้องสวย นับเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย จาก แหล่งผลิตที่ดีที่สุดของโลก โดย WDC เป็นเครือข่ายซัพพลายเออร์ด้านจัดหาวัสดุก่อสร้างทั่วโลก ทั้งจากยุโรป อาทิ อิตาลี เยอรมัน และสเปน รวมถึง ในเอเซีย เช่น มาเลเซีย อินโดนีเซีย จีน เวียดนาม และอินเดีย ฯลฯ ภายใต้แบรนด์พรีเมี่ยมระดับโลกและที่เป็นแบรนด์ของ WDC เอง ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในเครือ Concorde Group ซึ่งเป็นผู้นำกระเบื้อง อันดับ 1 ในอิตาลี ทั้ง 3 แบรนด์ดัง อาทิ กระเบื้องซีชาร์ (CAESAR), กระเบื้องซูเปอร์เกรส (SUPERGRES) กระเบื้องมีราจ (MIRAGE) นอกจากนี้ ยังมีกระเบื้องแกรนิตไนโร มาตรฐานสวิส (NIRO GRANITE-The Swiss Quality Tile), กระเบื้องพอร์ซเลนแม็กซิมัส ยูโรเปียนดีไซน์ (MAXIMUS-The greatest Porcelain Tiles, European design) เป็นต้น