ดับบลิวดีซี (WDC) ประกาศทิศทางธุรกิจปี 2562 เป็น “ปีแห่งการอยู่ดีมีความงามและเอกลักษณ์” (Beautiful and Unique Living by WDC” ด้วยการสรรหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก ครบถ้วน – หาง่าย และ เข้าถึง สินค้าและบริการที่โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ของ ดับบลิวดีซี

พร้อม ขนผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งพื้นและผนังที่หรูหรามีระดับ แบบ eco friendly จากทุกมุมโลก มีรางวัลการันตี จาก LEED เป็นมาตรฐานรักษ์โลกจาก อเมริกา และ สินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ในงานสถาปนิก ปลายเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

ณ อามิซี ภัตตาอาหารอิตาเลี่ยน พารากอน วันที่ 22 มีนาคม 2562 บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ดับบลิวดีซี (WDC – Western Décor Corporation Co.,Ltd) ผู้นำด้านวัสดุตกแต่งพื้นและผนัง ที่เป็นที่หนึ่ง #1 เรื่องสินค้าดีไซน์สวยหรู ดูต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์

บัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ดับบลิวดีซี (WDC – Western Décor Corporation Co.,Ltd)

นำโดย นายบัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร มร. แลงดอน ออง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ได้ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวสื่อมวลชน เพื่อแถลงผลการดำเนินงาน ดับบลิวดีซี ปี 2561 พร้อมประกาศ ทิศทางธุรกิจปี 2562 รวมถึง การเปิดตัว โรดแมปผลิตภัณฑ์ เครือดับบลิวดีซี อย่างเป็นทางการ

นายบัณฑิต ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า “ทิศทางการดำเนินธุรกิจของ ดับบลิวดีซี ในปี 2562 นี้ เป็นการทุ่มความอุตสาหะในการก้าวเข้าสู่การดำเนินธุรกิจเป็นปีที่ 16 ซึ่งเป็นภารกิจต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา โดยตอกย้ำเป้าหมายที่ชัดเจนในการเป็น “ผู้นำเทรนด์และผู้ให้บริการรูปแบบโซลูชั่นด้านวัสดุตกแต่งพื้นและผนังที่มีดีไซน์สวยงาม และแตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์” ซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง พร้อมทั้ง การจัดให้มีโชว์รูมแนวใหม่ฉีกกฎ 360 องศา ครบถ้วนเรื่องสินค้าและบริการ ภายใต้บรรยากาศอบอุ่น โดดเด่น ทันสมัย ในทำเลที่สะดวกสบาย ให้ลูกค้าเลือกหาสินค้าที่สวยงามอย่างเพลิดเพลิน โดยมุ่งเป้าเป็นแบรนด์ผู้นำ หนึ่งในห้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับผลการดำเนินงานของดับบลิวดีซี นายบัณฑิต เปิดเผยว่า “ดับบลิวดีซี ประสบความสำเร็จสามารถบรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งไว้ในปี 2561 และได้วางเป้าหมายเติบโตในอัตรา 2 ดิจิต สำหรับปี 2562 บริษัทจึงได้วางทิศทางธุรกิจ ประกาศให้เป็น “ปีแห่งการอยู่ดีมีความงามและเอกลักษณ์” (Beautiful and Unique Living by WDC) โดยวางแผนกิจกรรมธุรกิจทุกด้านเพื่อตอบสนองการสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อผู้บริโภคและผู้มีอุปการคุณให้สมบูรณ์ที่สุด ทั้งด้านสินค้าที่ครอบคลุมทุกความต้องการ และขยายโชว์รูม เพิ่มจุดจำหน่ายให้ครอบคลุมพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ ตลอดจน พนักงานที่พร้อมบริการและการขายที่มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านี้ ยังวางแผนเปิดตัว “ดับบลิวดีซี ครีเอทีฟ แล็ป” เพื่อรองรับการบริการรูปแบบโซลูชั่นครบวงจร อีกด้วย

มร. แลงดอน ออง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ดับบลิวดีซี (WDC – Western Décor Corporation Co.,Ltd)

ในด้านนโยบายผลิตภัณฑ์ของ ดับบลิวดีซี บริษัทมุ่งเน้นแสวงหาสินค้าด้านวัสดุตกแต่งพื้นและผนังที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลกไว้พร้อมบริการ โดยได้วาง โรดแมปผลิตภัณฑ์สำหรับปี 2562 ให้ครอบคลุมและตอบสนองทุกความต้องการของการใช้งาน ทั้งสินค้าระดับไฮเอนด์ และ ระดับกลาง ที่เน้นของคุณภาพ ดีไซน์แตกต่าง ในราคาที่จับต้องได้ เน้นความวาไรตี้ให้เลือกสรรได้ตรงจุด ไว้ดังนี้

◼ กลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ เป็นคอลเลคชั่นพิเศษจากอิตาลี จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ กระเบื้องซีชาร์ (CAESAR), กระเบื้องซูเปอร์เกรส (SUPERGRES), กระเบื้องมีราจ (MIRAGE) ทั้ง 3 แบรนด์เป็นผลิตภัณฑ์ในเครือ Concorde Group ซึ่งเป็นผู้นำกระเบื้อง อันดับ 1 ในอิตาลี

โดยปีนี้ WDC นำเข้า collection เด่นแนวธรรมชาติ ให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น อาทิ

  • แบรนด์ มีราจ (MIRAGE) เป็นคอลเลคชั่น ชุด ออลเวย์ (ALLWAYS collection) เป็นคอลเลคชั่น กระเบื้องหินพอร์ซเลนลายไม้ ประสานลวดลายคล้ายเกลียว คลื่นที่กลมกลืนอย่างโดดเด่นและสวยงามดูมีระดับ คอลเลคชั่น ออลเวย์ นี้ ถูก นำเสนอมาในแนวใหม่ให้มีองค์ประกอบความเป็นธรรมชาติ นำธรรมชาติมาไว้ใน เซรามิคอย่างนุ่มเนียน ให้อารมณ์และความรู้สึกดั่งภาพเขียนที่สวยงาม ความโดด เด่นและเป็นเอกลักษณ์ของ คอลเลคชั่น ชุด ออลเวย์ (ALLWAYS collection) จาก มีราจ (MIRAGE) นี้ ได้รับรางวัลการันตีจาก LEED ซึ่งเป็นมาตรฐานรักษ์โลกจาก U.S.
  • แบรนด์ ซีชาร์ (CAESAR) คอลเลคชั่น ชุด อามีนา (Amina collection) เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นของสินค้าประเภทกระเบื้องพอร์ชเลนสไตล์หินอ่อน คัดสรรมาเป็นพิเศษ ซึ่งจะมาใน 4 แนวที่ให้อารมณ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์ประเภทหินอ่อนที่คุณจะต้องลืมกระเบื้องหินอ่อนในตลาดไปเลย ความหรูหราบนความเป็นธรรมชาติที่โดดเด่นและแตกต่าง จะสะท้อนรสนิยมของเจ้าของอาคารสถานที่ที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ รวมถึง บ้านเรือนที่อยู่อาศัยนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี นำความมีสง่าราศี น่าภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของสถานที่ เป็นอย่างยิ่ง

◼ ผลิตภัณฑ์ระดับกลาง เพื่อครอบคลุมผุ้บริโภคทุกเซ็กเม้นท์ ดับบลิวดีซี ได้เลือกสรร ผลิตภัณฑ์ระดับกลาง แต่มีดีไซน์ที่หรูหรา ในราคาจับต้องได้

  •  ไนโร กราไนต์ มาตรฐานสวิส นำเสนอคอลเลคชั่น มูรัล (MURALE Collection) ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบลวดลาย สีสันจากหินควอทซ์ “ Quartzite Stone ” ใช้ เทคโนโลยีแบบ 3D ในการพิมพ์ลวดลายลงบนผิวหน้า ทำให้ดูมีความเสมือนจริงและมีความเป็นธรรมชาติ ดูมีเอกลักษณ์และแสดงถึงความหรูหรา ตามดีไซน์แบบยุโรป มูรัล คอลลเลคชั่นนี้ เป็นดีไซน์พิเศษที่ให้อารมณ์ของความงามที่เหนือกาลเวลา เป็นผลิตภัณฑ์กระเบื้องที่ไม่ธรรมดาด้วยลายพื้นผิวที่เร้าอารมณ์ให้ความมีชีวิตชีวา ทำให้เกิดจินตนาการถึงการออกนำไปออกแบบเพื่อการใช้งานได้เป็นอย่างดี

“ภายในปีนี้ ดับบลิวดีซี ยังมีแผนเปิดตัว “ดับบลิวดีซี ครีเอทีฟ แล็ป” (WDC Creative Lab) ซึ่งจะเป็นจุดให้บริการในบรรยากาศสบายและสร้างสรรค์ สำหรับสถาปนิก นักออกแบบ ดีไซเนอร์ ในการรังสรรค์ไอเดีย และวางแผนบริการโซลูชั่น ให้กับลูกค้าและโครงการต่างๆ ได้ในโชว์รูมฉีกกฏ 360 องศาของดับบลิวดีซี ให้อารมณ์ใหม่ที่เพลิดเพลินกับการเลือกสรรสินค้าวัสดุตกแต่งได้อย่างเพลิด เพลินแบบครบจบในที่เดียว ตอนสนองนโยบาย “ปีแห่งการอยู่ดีมีความงามและเอกลักษณ์” (The Beautiful and Unique Living by WDC) ได้อย่างเป็นรูปธรรม” นายบัณฑิต กล่าว

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งพื้นและผนัง ของ ดับบลิวดีซี ประกอบด้วย ไลน์ผลิตภัณฑ์หลัก ดังนี้โดยไลน์ผลิตภัณฑ์ แบ่งเป็น 2 สายผลิตภัณฑ์หลัก คือ

ไลน์ 1. กลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านวัสดุตกแต่งชั้นนำจากทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องปูพื้นและผนัง ทั้งพอร์ชเลนหรือเซรามิค ไม้ไวนิล ไม้ลามิเนต ไม้เอ็นจิเนียร์

◼ กลุ่ม Tiles & Mosaic

  • BIG SLAB กระเบื้องขนาดใหญ่พิเศษ ในลวดลายหินธรรมชาติ
    • กระเบื้องพอร์ซเลน พรีเมี่ยมคลาส ดีไซน์ต่างๆ นำเข้าจากยุโรป และ เอเชีย
    • กระเบื้องเซรามิค European Design ในระดับราคาที่สามารถจับต้องได้
    • โมเสคแก้ว ที่สามารถเรืองแสงได้ในที่มืด Glow In The Dark และ โมเสคกันลื่น Anti-Slip นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากสเปน
    • โมเสคพอร์ซเลน สร้างความโดดเด่นในทุกมุมมอง ดูมีดีไซน์

◼ กลุ่ม Wooden Flooring

  • พื้นไม้เอ็นจิเนีย สัมผัสถึงลายไม้ธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมมาตรฐานส่งออก USA
  • พื้นไม้ลามิเนต มาตรฐาน AC5 Top Class ในการทนรอยขูดขีด
  • SPC Wood (Stone Plastic Composite) SPC Click lock รุ่นพิเศษกันน้ำ 100%
  • กระเบื้องไวนิลลายไม้ ระบบกาว และ ระบบคลิกล็อค พร้อมเคลือบสารซิลเวอร์นาโน

◼ กลุ่ม Building Material – Maxum

  •  แผ่นยิบซั่มบอร์ด มอก. ผ่านการ QC ทุกแผ่นจากโรงงานผลิตในแหล่งแร่ยิบซั่มที่ดีที่สุดในประเทศ

ไลน์ 2. กลุ่มสุขภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยมจากยุโรป รวมถึง ก๊อกน้ำ

◼ กลุ่มสุขภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยมจากเยอรมัน รวมถึง ก๊อกน้ำ “บราเวต” (BRAVAT)

  •  ระบบสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำระดับไฮเอนด์ แบรนด์ดังระดับโลก “บราเวต” (BRAVAT) จากประเทศเยอรมัน ที่ได้รับรางวัลการันตี –ในเรื่องดีไซน์ ระดับโลก จาก Reddot และ iF Design Award ทีได้รับการยอมรับในการประกวด ด้านดีไซน์ที่เก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

ขยายตลาด เปิดโชว์รูม ดับบลิวดีซี เต็มรูปแบบฉีกกฎ 360 องศา ที่ หาดใหญ่และพัทยาภายในปีนี้ บริการเต็มรูปแบบด้วยแนวคิด – มาที่เดียวจบครบทุกเรื่องของพื้นและผนัง

บริษัทได้ทำการเปิดตัวโชว์รูมดีไซน์ใหม่ด้วยแนวสุด Chic ในบรรยากาศที่อบอุ่นแบบ Cool & Care ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ ซึ่งจัดให้มีกระเบื้องให้เลือกครบจบในที่เดียว ทั้งนอกบ้าน และ ในบ้าน ตั้งแต่ห้องเล็กจนถึง บ้านใหญ่ ระดับราคา 100 ล้านบาท โดยมีเป้าหมายบุกตลาดที่มีกำลังซื้อสูง เปิดบริการเพิ่มอีก 2 แห่ง คือ หาดใหญ่ และพัทยา ภายในปี 2562 โดยให้บริการเต็มรูปแบบ มาที่เดียวจบครบทุกเรื่องของพื้นและผนัง พร้อมขนผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลกมาไว้บริการ ทั้ง อิตาลี สวิส สเปน เยอรมัน ให้ครอบคลุมทกรูปแบบของการใช้งาน และ ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่มีรสนิยม ของคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องปูพื้นและผนัง ทั้งพอร์ซเลนหรือเซรามิค ไม้ไวนิล ไม้ลามิเนต ไม้เอ็นจิเนียร์ ก๊อกน้ำ หรือ สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำระดับไฮเอนด์ จาก ประเทศเยอรมัน ในราคาเอื้อมถึง โดยปัจจุบัน WDC มีโชว์รูมพร้อมให้บริการที่ CDC Crystal Design Center อาคาร D, ชั้น 2 สาขานิมิตใหม่ และสาขาภูเก็ต หรือ สามารถเข้าชมเว็ปไซด์ของบริษัทได้ที่ www.wdc2dev.magnetocloud.com

ดับบลิวดีซี ขนผลิตภัณฑ์ Eco-Friendly ล่าสุดจากทุกมุมโลกมาโชว์ในงานสถาปนิก’62 ที่บู๊ธ S 307 อิมแพคฯ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดดังกล่าว จะขนมาแสดงและทำการเปิดตัวในงานสถาปนิก ‘62 โดยบูธของดับบลิวดีซีเลขที่ S 307 มีการออกแบบภายใต้แนวคิด “ความล้ำค่าของความสวยงามที่แตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งระดับไฮเอนด์ และ ระดับกลาง ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษแบบ Eco-Friendly เพื่อให้เข้าคอนเซ็ปท์ของงานสถาปนิก “กรีนอยู่ดี” ได้แก่ Italian Luxury Collection รุ่นพิเศษแบรนด์ดังในเครือ Concorde Group ผู้ผลิตกระเบื้องอันดับ 1 ในอิตาลี ที่นำเข้าโดย ดับบลิวดีซี เพียงเจ้าเดียว อาทิ แบรนด์ มีราจ (MIRAGE) เป็นคอลเลคชั่น ชุดออลเวย์ (ALLWAYS collection) แบรนด์ ซีชาร์ (CAESAR) คอลเลคชั่น ชุด อามีนา (Amina collection) ซึ่งนำเข้าจากอิตาลี 100% แบรนด์ ไนโร กราไนต์ มาตรฐานสวิส นำเสนอคอลเลคชั่น มูรัล (MURALE Collection) ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบลวดลาย สีสันจากหินควอทซ์ ตลอดจน ระบบสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำระดับไฮเอนด์ แบรนด์ดังระดับโลก “บราเวต” (BRAVAT) จาก ประเทศเยอรมัน ที่ได้รับรางวัลการันตี –ในเรื่องดีไซน์ระดับโลก จาก Reddot และ iF Design Award ทีได้รับการยอมรับในการประกวดด้านดีไซน์ที่เก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานนี้มากมาย เมื่อซื้อของในงานนี้ อีกด้วย

งานสถาปนิก ‘62 นับเป็นงานแสดงวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ณ ชาเลนเจอร์ ฮออล์ ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 เมษายน ถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2562