WDC Pavilion ได้รับรางวัลที่ 1 ในงานสถาปนิก 65

นับเป็นเวลากว่าสองปีเต็มที่งาน ASA หรือที่รู้จักกันในชื่องานสถาปนิกนั้นถูกเลื่อนการจัดงานจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 ที่ทวีความรุนแรงในวงกว้าง วันนี้เมื่อสถานการณ์ดำเนินไปในทิศทางที่ดีขึ้นสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์จึงตัดสินใจจัดงานขึ้น


พร้อมกับ Highlight ของงานอย่าง “Thematic Pavilion” เปิดโอกาสให้ Supplier ได้จับมือร่วมงานกับบริษัทสถาปนิกในการสร้างสรรค์ Pavilion ที่จะพาให้ผู้ชมงานได้รับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจบนแนวคิด CO-CREATION โดยที่ทาง WDC นอกจากจะเข้าร่วมงานและได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 4 Supplier ที่ได้รับเลือกให้จัดสร้าง Pavilion แล้ว ทาง WDC ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Thematic Pavilion of The Year 2022 จากผู้จัดงานอีกด้วย


เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านกระเบื้อง และวัสดุตกแต่งพื้นผนัง ผ่านทางสินค้ากระเบื้องเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มีนวัตกรรมเป็นจุดเด่นในการนำเสนอความแตกต่าง ในการสร้างประสบการณ์ และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นผ่านวัสดุปิดผิว ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานในกลุ่มต่างๆ อย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น สถาปนิก, developer และเจ้าของบ้านกลุ่ม end-user

สำหรับไฮไลท์ของผลิตภัณฑ์ WDC ในปีนี้ ได้แก่ Mediate Collection กระเบื้อง คอลเลคชันใหม่ ที่จำลองคุณลักษณะสวยงามของหินทราย และทลายข้อจำกัดของหินทรายจริงที่เมื่อโดนน้ำแล้วจะเกิดรอยด่าง โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกไทยรางวัลระดับโลก ผู้ออกแบบกระเบื้อง collection ดังกล่าวมาร่วมพูดคุยถึงมุมมอง และแนวคิดในการออกแบบ


รวมไปถึงการนำเสนอกระเบื้องนวัตกรรมล่าสุด Microtec Technology ที่มีคุณสมบัติเด่นในการกันลื่นเมื่อเปียกน้ำ แต่มีผิวสัมผัสนุ่มสบายเท้าเมื่อแห้ง ซึ่งประกอบด้วย 3 คอลเลคชัน คือ Enzo ลวดลายหินปูน Lagoon ลวดลายหินทราย และ Legacy ลวดลายหินอ่อน WDC หวังว่านวัตกรรมที่เราได้คัดสรรมานี้จะช่วยขยายขอบเขตความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในวงการงานออกสถาปัตยกรรมรวมถึงยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานในทุกๆ มิติ และทุกๆ ด้านของการใช้ชีวิตในระยะยาว